ระบบสั่งซื้อออนไลน์ (DConnect) คือระบบที่ให้บริการลูกค้าที่เป็นสมาชิกเข้าใช้งานสำหรับตรวจสอบข้อมูลสินค้า จำนวนสินค้าพร้อมขาย และเพิ่มความสะดวกในการสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ โดยลูกค้าที่จะเป็นสมาชิกได้ต้องมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้

  1. สมาชิกผู้ใช้งานจะต้องมี ภ.พ.20 หรือ หนังสือรับรองบริษัท และ บัตรประชาชน เพื่อสามารถระบุตัวตนได้
  2. สมาชิกผู้ใช้งานจะต้องมียอดสั่งซื้อสินค้า บริษัท 2 เอส เมทัล จำกัด (มหาชน) ผ่านระบบต่อเนื่องทุกเดือน หากไม่เป็นไปตามเงื่อนไข บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก user และ passward โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  3. สมาชิกผู้ใช้งานจะต้องรักษาผลประโยชน์ของตนเองและบริษัท ฯ โดยไม่นำข้อมูลสินค้าและบริการซึงเป็นความลับ ไปเผยแพร่ต่อที่หนึ่งที่ใดอันทำให้เกิดผลเสียต่อ บริษัท 2 เอส เมทัล จำกัด (มหาชน)
  4. ท่านลูกค้าที่ต้องการเป็นสมาชิก กรุณาแจ้งมาที่ เซลล์ดูแลร้านค้า หรือ CS
    สาขาสำนักงานใหญ่   โทร : 074-800111
    สาขานครราชสีมา โทร : 044-207247-51
    สาขากรุงเทพฯ   โทร : 02-4218281
  5. บริษัท 2 เอส เมทัล จำกัด (มหาชน) ขอพิจารณาเกณฑ์การให้บริการของท่านสมาชิกเป็นขั้นตอนสุดท้าย  และมีอำนาจเต็มในการเพิ่มสิทธิ์หรือถอนสิทธิ์ การให้บริการโดยไม่ต้องแจ้งให้ท่านสมาชิกทราบล่วงหน้า
  6. สินค้า Pre-Order เป็นรายการสินค้าที่ 2S ไม่ได้ผลิตเอง เราสั่งซื้อจากคู่ค้ามาเพื่อบริการให้พร้อมขาย กรณีที่ท่านได้ยืนยันคำสั่งซื้อสินค้าแล้วนั้น ท่านไม่สามารถยกเลิกรายการได้ทุกกรณี ดังนั้นก่อนบันทึกยืนยันการสั่งซื้อกรุณาตรวจสอบให้ถูกต้อง
    เงื่อนไขการซื้อสินค้า Pre-Order

    1. เมื่อท่านยืนยันรายการสั่งซื้อผ่านระบบ บริษัทฯ จะดำเนินการจัดหาสินค้า และแจ้งผลการรับคำสั่งซื้อให้ท่านทราบอีกครั้ง
    2. บริษัทฯ จะจัดส่งสินค้าให้ท่านภายใน 5 วัน หลังจากที่ยืนยันรับคำสั่งซื้อของท่าน
      หากไม่สามารถจัดหาสินค้าได้ตามที่ท่านต้องการ ทางบริษัทฯ จะติดต่อกลับเพิื่อแจ้งผลการสั่งซื้อกับท่านอีกครั้ง
    3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะปฏิเสธคำสั่งซื้อ ในกรณีไม่สามารถจัดหาสินค้าตามที่ท่านต้องการ และในกรณีรายละเอียดสินค้ามีการเปลี่ยนแปลง
  1. ผู้ใช้บริการ หมายถึง บุคคลหรือร้านค้าที่ได้รับ account เพื่อเข้าใช้งานระบบของบริษัท และบริษัท หมายถึง บริษัท 2 เอส เมทัล จำกัด (มหาชน)
  2. การทำรายการสั่งซื้อสินค้า/บริการใดๆ ที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นการกระทำโดยตัวผู้ใช้บริการเอง หรือผู้ที่ผู้ใช้บริการอนุญาตให้ทำรายการแทน รวมถึงผู้ที่แอบอ้างใช้บริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ไม่ว่าด้วยความตั้งใจหรือความประมาท เลินเล่อ ให้ถือว่าการทำธุรกรรมรายการดังกล่าวถูกต้องสมบูรณ์มีผลผูกพันผู้ใช้บริการ หากมีความเสียหายเกิดขึ้นไม่ว่ากรณีใด ผู้ใช้บริการยินยอมรับผิดชอบในการทำรายการสั่งซื้อสินค้า/บริการ หรือการทำธุรกรรมรายการใดๆ เสมือนเป็นผู้กระทำการด้วยตนเองทุกประการ
  3. ผู้ใช้บริการยอมรับว่าบันทึก หลักฐาน หรือเอกสารใดๆ ที่บริษัทได้จัดทำและ/หรือบันทึกไว้ในระบบจัดเก็บข้อมูล เกี่ยวกับการทำรายการสั่งซื้อสินค้า/บริการ หรือการทำธุรกรรมรายการต่างๆ ผ่านระบบสั่งซื้อออนไลน์ของบริษัทมีความถูกต้อง
  4. ผู้ใช้บริการเข้าใจและรับทราบว่าข้อมูลที่กรอกในการทำธุรกรรมรายการ บริการต่างๆ บนระบบสั่งซื้อออนไลน์ของบริษัทจะถูกส่งผ่านทางอินเตอร์เน็ตซึ่งเป็นเครือข่ายสาธารณะ โดยบริษัทจะใช้ความพยายาม ความระมัดระวังในการกำหนดมาตรการไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวได้
  5. บริษัทขอสงวนสิทธิที่จะแก้ไข เพิ่มเติม ปรับปรุง และเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ รวมทั้งกฎและข้อจำกัดการใช้บริการระบบสั่งซื้อออนไลน์ของบริษัทได้ ตามที่บริษัทเห็นสมควรโดยไม่ต้องบอกกล่าว และเป็นหน้าที่ของผู้ใช้บริการที่ต้องตรวจสอบข้อกำหนด เงื่อนไข กฎ และข้อจำกัดต่างๆ ด้วยตนเอง

การจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ บริษัทจะดำเนินเท่าที่จำเป็นและเพื่อประโยชน์ในการให้บริการของบริษัทเท่านั้น  ในการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลอยู่ภายใต้มาตรฐานในการรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ เพื่อปกป้องความเสียหาย หรือการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลโดยไม่มีอำนาจ ทั้งนี้จะมีกระบวนการในการแก้ไข ปรับปรุงข้อมูลให้ถูกต้อง เป็นปัจจุบัน และมีความสมบูรณ์ตามมาตรฐานในการให้บริการ